Chính sách bảo hành
1. Chế độ bảo hành
Toàn bộ sản phẩm được mua tại HARVIA đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.
Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với HARVIA để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.
2. Thời gian bảo hành
Hiện tại HARVIA.COM.VN sẽ áp dụng thời gian bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn chính hãng của HARVIA - PHẦN LAN
3. Các trường hợp không được bảo hành
Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xóa sửa chữa.
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Sản phẩm bị hỏng do khách hàng tự ý lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai (Khách hàng liên hệ trực tiếp với HARVIA khi có yêu cầu để được sửa chữa và sẽ được tính phí tuỳ theo mức độ hỏng hóc của sản phẩm).
Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất,…
Chúng tôi sẽ gọi lại!