Chính sách bảo hành

HARVIA cam kết đem đến chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng
 

1. Chế độ bảo hành

Toàn bộ sản phẩm được mua tại HARVIA đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.

Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với HARVIA để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

2. Thời gian bảo hành

Hiện tại HARVIA.COM.VN sẽ áp dụng thời gian bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn chính hãng của HARVIA - PHẦN LAN

3. Các trường hợp không được bảo hành

Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xóa sửa chữa.

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hỏng do khách hàng tự ý lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai (Khách hàng liên hệ trực tiếp với HARVIA khi có yêu cầu để được sửa chữa và sẽ được tính phí tuỳ theo mức độ hỏng hóc của sản phẩm).

Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất,…

Những điều lưu ý trong khi sử dụng:
  Tránh đặt những vật ẩm ướt trực tiếp lên sản phẩm trong thời gian quá lâu.
  Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  Tránh để các vật nặng, cứng va đập vào sản phẩm hay các vật quá nặng bên trong sản phẩm.
  Trường hợp sản phẩm gặp trục trặc, không nên tự ý di dời hoặc sửa chữa sản phẩm.
 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể liên hệ về HARVIA theo thông tin dưới đây:
Hỗ trợ bán hàng: 079.2757.555
Hỗ trợ thanh toán, bảo hành: 0242.2131.999 (Làm việc trong giờ hành chính)
Địa chỉ VPGD & SHOWROOM: Số 32 ngõ 196 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội